Bưu điện Việt Nam đồng hành cùng Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VIT

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018 với chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” không chỉ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Nhằm góp phần phát triển ngành du lịch, nhất là du lịch thông minh, Bưu điện Việt Nam đã đồng hành cùng sự kiện này ngay từ những ngày đầu.

Bưu điện Việt Nam tích cực tham gia các sự kiện thương mại điện tử lớn trong nước

Bên cạnh việc tham gia tài trợ sự kiện, Bưu điện Bưu điện Việt Nam đã bố trí, tổ chức gian hàng nhằm giới thiệu đến từng khách thăm quan về các dịch vụ bưu chính thiết yếu trong thời đại công nghệ số như: bưu chính chuyển phát, hậu cần thương mại điện tử, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam cũng sẽ tặng nhiều phần quà cho các diễn giả tham gia Diễn đàn Du lịch trực tuyến VITM 2018.… 

Đặc biệt, trong dịp này, Bưu điện Việt Nam còn triển khai chương trình khuyến mại đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ ePacket và bưu kiện quốc tế tại Hà Nội.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát bưu kiện đi quốc tế từ  01/4 đến 10/4 sẽ được tặng phiếu CN01 gửi thư cơ bản, bưu thiếp đến 20g đi quốc tế. Đặc biệt khách hàng sử dụng dịch vụ này từ 10/4 đến 30/5 bên cạnh phiếu CN01, mỗi giao dịch phát sinh khách hàng còn nhận được một balo in logo Bưu điện Việt Nam. 

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát gói nhỏ thương mại điện tử ePacket từ ngày 10/4 đến 30/5 mỗi khách hàng khi giao dịch thành công sẽ nhận được quà tặng là balo in logo Bưu điện Việt Nam. 


Chủ động tham gia sâu hơn vào hoạt động thương mại điện tử và logistic, thời gian qua Bưu điện Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát, rút ngắn thời gian toàn trình mà còn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống kho bãi, ứng dụng công nghệ thông tin để đáp ứng được nhu cầu thị trường. Với hệ thống các điểm giao dịch phủ rộng trên toàn quốc lên tới hơn 13.000 điểm cùng hệ thống Trung tâm khai thác lớn tại tất cả các quận huyện và hàng chục nghìn tuyến phát, những năm gần đây Bưu điện Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực hậu cần thương mại điện tử, đáp ứng mọi nhu cầu chuyển phát hàng hóa của mọi khách hàng. 

Bưu điện Việt Nam đã có những đổi mới, đầu tư mạnh mẽ về kho bãi, hạ tầng, phương tiện vận chuyển đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Năm 2017, mảng hậu cần thương mại điện tử chiếm tới 35% trong tổng doanh số của Bưu điện Việt Nam. Năm 2018, Bưu điện Việt Nam kỳ vọng doanh thu sẽ đạt khoảng 22.000 – 23.000 tỷ đồng, trong đó riêng mảng thương mại điện tử sẽ đạt khoảng 8.000 tỷ đồng. Điều này không chỉ trực tiếp góp phần quan trọng đưa VNPost gia nhập nhóm “doanh nghiệp tỷ đô” (doanh số đạt 1 tỷ USD) mà quan trọng hơn cả là thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong lĩnh vực này.

Nguồn VNPost